Sabado, Pebrero 26, 2011

Ang Kwento ng isang Chamille Ambay



Ako  si Chamille. =)
  Hi.i'm chamille ambay.but just call me ''chamz''. isang malamig na um aga ng 19 ng enero 1995 ako isinilang.naaalala ko nung ako ay limang taong gulang pa lamang ay ako ay nag dagasaya ay sa sobrang ka tangahan ay pumutok ang aking labi itinulak kasi ako ng kapatid ko.Nung grade 1 ako pinasok na ako agad ni nanay sa school pero saling pusa alng ako .tapos nung tunay na grade 1 na ako hindi na ako saling pusa ako ay naiyak dahil hindi pa ako sanay na mag isa  dahil iniwan rin akjo ni nanay para raw natutoo akong makapag isa.simula nun ako ay isinali  ng teacher ko sa sayaw at hanggang grade 6 ay dancer na ako sa snta. monica at ipinag mamalaki ako ngayon ng mga magulang ko. tanda ko pa nung ako ay elementary ako ay 8 yrs. old pa lang nun ako ay napada at dumugo ang aking ulo kasi katangahan na namna ang pinairal ko kase natakbo ako nun ehh gabe ehh medyo madilim samin kaya ako nadapa......

      1st yr ako nag kaboyfriend na ako nung ako ay 1st. yr. balugain pa ako nun pero hindi ko minaasahang may nag kakagusto pa sakin at ayun nga naging 1st.boyfriend ko si 'arnold'' pero hindi naman kami nag tagal dahil bata pa kamim pati marami pa akjong hindi alam sa love sa pag pasok sa mga magugulong sitwasyon katulad nitong pagmamahalan....

       2d. yr naman ako single ako nitong buong taon dahil study 1st. before boix ika nga. masaya ako dahil dumami ang mga kaybigan ko tapos habang kami ay makain ay para akming isang pamilya sa isang malaking bahay... ang saya ko at nag ayos na rin ako sa sarili ko  para nga akong sumasabay sa uso nun ehh kung ano ung ''in'' dun ako......hahahahahah

Ako noong 3rd Year
          3rd.yr. naman ako ay may naging boyfriend akoung crush ko date sya si ''cedrick'' pero after 2 weeks nag hiwalay kami ako ung nakipag break pero masyado syang nasaktan sa break up namin kaya simula nun para kaming hindi mag ka kilala.gusto ko syang balikan pero siguro may iba na rin syang mahal oh siguro lang masyado ko syang nsaktan sa  break up namin pero sa totoo lang mahal ko pa sya...... pero mawala lang ung love na yun nung sabi ng barkada ko move on na tayo sa mga love na hindi na kayang ibalik pa.... kaya sinunod ko yung mga payo nila at nag tagumpay akong limutin sya kasi may iba na rin sya at nagi9ng ako rin may iba........ung pamilya namin hindi naman kami medyo mayaman pero masaya kami dahil buo kami at walang sino man ang makakapaghiwaly sa pamilya namin...

Ako at ang aking minamahal na 4- I
4th. yr na ako ngayon at graduating na  sa wakas ang saya nito 4th yr. na dahil new expireints na naman. ang saya nung kami ay nag cheering lahat walang k-j samin dahil lahat kami always on the  go...hahhahah! ang cute nga nung t-shirt namin ihh.... and feb 11,2011 ay js namin ang saya namin kahit kami ay kakaunti na pero masaya lahat nbg crush ko ay nakasayaw ko lalo na ung last dance ko ay si''paolo cano'' ang pogi nya at tinitigan ko sya haiii ang whafuuu talaga nya...tapos bongga ung mga suot at lalo na ung mga concept...at ito ung pinaka magandang js.......at ang saya naming kumain pero halos lahat hindi naubos ang mga meal dahil hindi  masarap lalo na ung pancit ang tigas tigas.....tapos kumuha sila ng prutas sa gitna ng sayawan ang sarap si baldo di ba kabayo yun pero ang kinuha ay saging  naging unggoy tuloy...hahahahhahahahahha......

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento